Samfélagsmiðlar

Samfélagsmiðlar

Vissir þú að innan við 6% fylgjenda þinna sjá það sem þú póstar á vegginn þinn á facebook fyrirtækja síðunni þinni?

Margir gera þau mistök að einblína á magn frekar en gæði. Markmiðið á alltaf að vera að hámarka snertihlutfall (engagement rate) frekar en fjöldi pósta.

Kostur facebook er að ef þú ert með áhugavert efni þá fær það einfaldlega betri dreifingu en staðlaðir daglegir póstar þar sem fólk líkar við, setur athugasemd eða jafnvel deilir færslunni ef þeim þykir hún góð og þá fara snjóboltaáhrifin að virka.

 

Stefna og markmið

Við aðstoðum fyrirtæki að mynda sér stefnu um sína samfélagsmiðla og veitum eins litla eða mikla þjónustu eins og viðskiptavinir okkar óska eftir, það getur verið allt frá ráðgjöf upp í fulla umsjón með samfélagsmiðlum fyrirtækis og allt þar á milli.

Efnisgerð og birtingar

Við framleiðum áhugavert efni í samvinnu við okkar viðskiptavini og birtum eftir fyrirfram ákveðnu plani þannig að samstarfsaðilar okkar geti yfirfarið efni og samþykkt áður en það er birt.

Hærra snertihlutfall

Við getum séð til þess að samfélagsmiðlarnir þínir haldist lifandi með því að birta reglulega vel hannað og áhugavert efni á miðlana þína sem stuðlar að hærra snertihlutfalli. Hér skipta gæðin miklu máli.

Mælingar & skýrslugerð

Við gerum svo mánaðarlegar árangursskýrslur með lykiltölum og samanburði við fyrra tímabil. Skýrslan sýnir mikilvægar upplýsingar um hvær er best að birta, hvaða póstar eru vinsælastir os.f.v. 

Við gerum þetta áhugavert

Erum við rétti samstarfsaðilinn fyrir þig?

Það er auðvelt að komast að því!